CategoriesBLOG

23 sản phẩm gia dụng hàng ngày có thể gây viêm và ung thư

Một số sản phẩm trong nhà bạn hiện nay có thể là nguồn độc tố góp phần gây ra lão hóa sớm và bệnh mãn tính. Và khi bạn biết chúng là gì, bạn có thể giảm mức độ tiếp xúc của mình đối với chúng.

Đó là lý do tại sao bạn tôi, nhà nghiên cứu sức khỏe Brian Vaszily, đã thực hiện một báo cáo rất thực tế về 23 chất & sản phẩm đáng ngạc nhiên gây ra chứng viêm mãn tính, ung thư và các bệnh khác.

Trong báo cáo dựa trên nghiên cứu này, sẽ cung cấp cho bạn các thông tin sau:
  • Tại sao hầu hết mọi người ngày nay thường xuyên hít phải “PBDE” vào ban đêm có thể gây ung thư và các vấn đề về tuyến giáp, gan và não cũng như chính xác những gì cần làm với nó.
  • 3 cách làm sạch quần áo rất phổ biến mà bạn cần phải tránh bằng mọi giá (có liên quan đến ung thư, các vấn đề về hô hấp, đau đầu, v.v.).
  • Tại sao ai cũng muốn có mùi thơm dễ chịu từ các sản phẩm tạo hương hoá học có thể gây ra những rủi ro đáng ngạc nhiên và nghiêm trọng mà rất ít người biết đến – cũng như những giải pháp thay thế đơn giản và an toàn.
  • Các chất tẩy rửa trong nhà gây ra các bệnh mãn tính và ung thư
  • 3 vật dụng nhà bếp rất phổ biến có liên quan chặt chẽ đến bệnh ung thư, các vấn đề về nội tiết tố, rối loạn chuyển hóa, v.v. cùng
    những lựa chọn thay thế an toàn.
  • Và nhiều hơn nữa

 

Hãy cùng ECOMIA đăng ký để được đọc bản báo cáo này, đồng thời bạn cũng sẽ được đăng ký miễn phí Hội nghị thượng đỉnh Live

Long & THRIVE. Trong hội nghị thượng đỉnh này, Brian sẽ phỏng vấn 22 bác sĩ và nhà nghiên cứu hàng đầu về tuổi thọ và lão hóa khỏe mạnh – mỗi người thuộc các lĩnh vực chuyên môn chính khác nhau (thực sự bao gồm cả lĩnh vực của bạn). Chúng tôi sẽ chia sẻ các bước đã được chứng minh có thể giúp bạn khỏi bệnh, đồng thời tăng thêm sức sống và tuổi thọ cho cuộc sống của bạn.

Hãy cải biến cho bạn một ngôi nhà không độc hại bằng cách sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên không độc hại. Ngôi nhà thêm xinh, gia đình thêm khỏe

Các sản phẩm của Ecomia với nguồn gốc từ thiên nhiên an toàn với sức khỏe của người dùng. Thêm vào đó là sức mạnh từ quả cam đảm bảo được hiệu quả làm sạch cao. Làm sạch ngôi nhà một cách hiệu quả và an toàn chính là một trong những cách vô cùng đơn giản để bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Vì bạn có thể vô tình để bản thân và những người thân yêu của mình tiếp xúc với một số sản phẩm rất phổ biến có liên quan đến chứng viêm mãn tính, ung thư và các bệnh khác. Tìm hiểu chúng là gì và cách giữ an toàn cho ngôi nhà của bạn ngay tại đây nhé!
Team ECOMIA
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *