CategoriesBLOG

CHUYẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC CỦA ECOMIA HỢP TÁC VỀ TIÊU DÙNG XANH TẠI ÚC

Vừa qua đoàn công tác của Life Tech Group đã có chuyến đi khảo sát tại một số thành phố lớn của Úc để tìm cơ hội đưa các sản phẩm tẩy rửa hữu cơ Ecomia vào thị trường rất tiềm năng này.

Úc là quốc gia đề cao giá trị cuộc sống con người. Đây là nơi có tỷ lệ cao người dân nhận thức được sự ảnh hưởng của các sản phẩm sử dụng hàng ngày tới sức khoẻ. Theo khảo sát mới nhất, cứ 10 người tiêu dùng Úc thì có 9 người lựa chọn các sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên, có đạo đức kinh doanh và bền vững. Khảo sát cũng cho thấy rằng hơn 90% người tiêu dùng muốn các nhà bán lẻ và thương hiệu minh bạch hơn về nguồn gốc và tính bền vững của sản phẩm.

Đoàn đã thăm quan các chuỗi siêu thị lớn như Woolworths, ở đây các mặt hàng về tiêu dùng xanh luôn được ưu tiên trên kệ chính, còn các sản phẩm từ hoá chất thì được bày ở khu riêng dành cho hàng hoá giá rẻ, thường là sự lựa chọn cuối cùng .

Có thể thấy rõ các thương hiệu lớn về chất tẩy rửa nguồn gốc thực vật như Ecover, Method, Dr.Keeen …đều được bày bán ở hầu hết các cửa hàng trong chuỗi. Trong đó, Ecover là thương hiệu mở rất nhiều điểm chiết rót nhằm hạn chế sử dụng bao bì nhựa (refill)

Một số chuỗi siêu thị nhập hàng Á châu như Asian Grocer, Thaikee… đánh giá cao về tính năng sản phẩm Ecomia.

Tuy nhiên việc nhập khẩu và thị trường Úc đòi hỏi các tiêu chí khắt khe, nên trong thời gian tới Ecomia sẽ dần hoàn thiện quy trình sản xuất đạt chuẩn xuất khẩu sang các nước phát triển.

Ảnh: Đoàn khảo sát của Ecomia tại Úc

PV ECOMIA

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *