CategoriesBLOG

HÀNH TRÌNH CÙNG GIÁ TRỊ THIÊN NHIÊN

Có rất nhiều sản phẩm tẩy rửa hiện có trên thị trường được làm từ hóa chất giá rẻ mặc dù chúng có thể làm sạch hiệu quả, nhưng các sản phẩm đó gây khô ráp làn da và có hại cho môi trường. Trong khi chúng ta có thể có nhiều lựa chọn khác tốt hơn từ các sản phẩm hữu cơ hay sinh học.

Những sản phẩm Ecomia Enzyme lần lượt ra đời, cung cấp các sản phẩm làm sạch nhẹ nhàng cho môi trường và bàn tay của bạn, những người thực  hiện công việc rửa chén, giặt giũ, lau nhà, chăm sóc tổ ấm, nhưng cũng rất hiệu quả vì thành phần chính là Enzyme được lên men từ quả cam tự nhiên .

Mỗi loại trái cây, rau củ đều có một hoặc nhiều loại Enzyme khác nhau: protease, amylase, lipase… là những chất tẩy rửa dầu mỡ và tinh bột hiệu quả từ thiên nhiên ban tặng.

Tất cả sản phẩm của Ecomia Enzyme rửa sạch hiệu quả như các sản phẩm khác, nhưng hơn hết chúng tôi quan tâm đến sự an toàn cho người dùng và có trách nhiệm đối với hệ sinh thái. Có quá nhiều vấn đề để lo trên thế giới này nhưng ít nhất không để các chất tẩy rửa có chứa hóa chất độc hại trong ngôi nhà bạn là một trong những mối lo lắng đó.

CÔNG NGHỆ ENZYME VƯỢT TRỘI: 100% TỰ NHIÊN, THÂN THIỆN VÀ AN TOÀN TUYỆT ĐỐI

Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi đang từng bước xây dựng một hệ sinh thái sẽ đem đến những trải nghiệm mới cho khách hàng cũng như giúp họ có những sản phẩm tẩy rửa an toàn hơn cho gia đình và góp phần chung tay bảo vệ môi trường chung của chúng ta. Trong đó mỗi Enzyme được ví như những chiến binh trái cây, làm nhiệm vụ tấn công loại bỏ vết bẩn vi khuẩn trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được viện Pasteur HCM công nhận tỉ lệ diệt khuẩn 98%. Tất cả sản phẩm đều dựa trên tiêu chí: Sạch – Bảo vệ sức khỏe (thân thiện da tay) – Bảo vệ môi trường.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *